logo
EN
Đăng nhập

Định kỳ theo thời gian (hàng quý hoặc tháng), nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng của BRAVO sẽ thực hiện các nghiệp vụ thăm hỏi thăm khách hàng để ghi nhận các ý kiến, đề xuất… trên cơ sở đó phân loại và chuyển các bộ phận chuyên môn xử lý các yêu cầu. Nội dung công việc bao gồm:

  • Liên lạc bằng điện thoại, viết email, chat… với khách hàng.
  • Nắm bắt các thông tin cần thiết,  phân loại và chuyển thông tin cho các bộ phận chức năng xử lý.
  • Xác nhận với các bộ phận và hẹn với khách hàng thời gian hoàn thành công việc.
  • Kiểm tra tiến độ các công việc đã hẹn với khách hàng.
  • Xác nhận hoàn thành công việc đã xử lý với khách hàng và lưu trữ.

Tổng cục Thuế thông tin về mức giảm trừ gia cảnh tính thuế TNCN

Tổng cục Thuế thông tin về mức giảm trừ gia cảnh tính thuế TNCN

Thời gian qua, khi chỉ số giá tiêu dùng CPI đã tăng liên tục thì báo chí và dư luận rất quan tâm...

20 công ty lớn nhất toàn cầu tính theo doanh thu

20 công ty lớn nhất toàn cầu tính theo doanh thu

Trong Top 20 doanh nghiệp lớn nhất thế giới, Mỹ tiếp tục chiếm lĩnh với 8 công ty, theo sau là Trung...

Bộ gõ tiếng Việt đã có mặt trên phiên bản cập nhật Windows 10

Bộ gõ tiếng Việt đã có mặt trên phiên bản cập nhật Windows 10

Để đáp ứng tốt nhu cầu người dùng trong việc gõ tiếng Việt, mới đây Microsoft vừa chính thức...

Tuyển Nhân viên Triển khai

Tuyển Nhân viên Triển khai

Cần tuyển 10 nhân viên triển khai phần mềm kế toán tài chính UNION

Tuyển Nhân viên Kinh doanh

Tuyển Nhân viên Kinh doanh

Cần tuyển gấp 05 nhân viên kinh doanh làm việc tại quận 12, Thành phố Hồ Chí MInh

Tuyển lập trình web application

Tuyển lập trình web application

Cần tuyển nhân viên lập trình giao diện web application (front end)